วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วันนี้จะมาแนะนำสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ไม่อยากกดADSจำนวนเยอะๆ

วันนี้จะมาแนะนำสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ไม่อยากกดADSจำนวนเยอะๆ

      หรือสำหรับมือใหม่ที่ไม่ต้องการกดโฆษณาจำนวนมากๆ แล้วได้เงินน้อยโดยมีเวลาไม่มาก นั้นคือปัญหาที่เจอเวลาไปแนะนำน้องๆ ให้สมัครเลือกเว็บที่จะกด เพราะโดยส่วนใหญ่ มักจะบอกว่าเสียเวลาได้เงินแค่นิดหน่อยเอง ไม่เห็นจะได้เงินจริงเลย ซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย ไม่ต้องลงมือทำ หรือไม่ต้องอดทนหรอกครับ
       
       นั้นเรามาแนะนำการเลือกเว็บที่ใช้กดโฆษณากันเลย ในปัจจุบันมีเว็บที่เกิดขึ้นมากมาย มีทั้งเว็บที่มั่นคง และเว็บที่เปิดมาแค่แปบเดียว (เรายังไม่ทันเอาเงินออกปิดซะละ) ผมจะแบ่งเป็นหัวข้อๆ ตามที่ได้มีประสบการณ์ตรง(เจอมาหลายแบบ)

        1. เลือกจากเว็บที่เปิดมานาน และค่อยข้างมั่นคง ว่าจ่ายเงินเราได้แน่ ไม่ใช่ว่าเรากดไปตั้งหลายเดือนมีลูกทีมจากการเช่าเยอะดันมาปิดซะอย่างงั้น โดยดูจากหน้า Home ของเว็บนั้นๆว่าเปิดมากี่ปีแล้ว

        2. เลือกจากมีการจ่ายเงินให้สมาชิกจริงหรือไม่ โดยส่วนใหญ่เว็บจะบอกเราว่าจ่ายไปเท่นั้นเท่านี้ แต่เราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าจ่ายจริงไหม ให้หาจาก Proof การจ่ายเงินของเว็บนั้นในส่วนของสมาชิก(หาได้ตาม google ครับ จะมีคนเอามาลงเพื่อการันตรีว่าจ่ายจริง)

        3. เลือกจากว่าจ่ายจากช่องทางไหน คนไทยแนะนำเลยครับ ให้เลือกเอาเว็บที่จ่ายจาก Paypal เพราะสมัครไม่ยากน่าเชื่อถือ ยังสามารถลิงค์กับ ebay ได้อีกด้วย(ไม่ค่อยเอาเงินออก เพราะเอาไปซื้อของใน ebay หมด 55+)

        4. เลือกจากการจ่ายเงินต่อวัน อันนี้คงสำคัญกับทุกท่าน ก่อนเราจะสมัครให้เข้าไปดูที่หน้า Ads หรือ View Ads ว่าเป็นฟรี Member คือไม่ต้องเสียเงิน จะมีรายได้อยู่วันละเท่าใด จากที่สังเกต เว็บที่ต้องรออยู่หน้าโฆษณานั้นๆ จะจ่ายให้เราเยอะกว่าเว็บที่ไม่ต้องรอดู
            เลือกเอาที่จ่ายซักประมาณ 0.04+ ขึ้นไปต่อวันครับ แล้วเอากดไม่ต้องเยอะลองทำไปจะได้ไม่เบื่อ และไม่ท้อซะก่อน ถ้าวันละ 0.04 จะได้เงิน 10 วันก็ 0.4 / 100 ก็ได้ 4 ดอลล่าร์ คิดเป็นเงินไทยก็ 120 บาทละครับ อันนี้เว็บเดียว ไม่รวมที่เราเช่าสมาชิกเพื่อมาเพิ่มรายได้ให้เราอีก
             10 เว็บ 100 วัน 1200 นะครับ คุณคิดว่าเป็นเงินน้อยไหมละครับ ถ้าน้อยให้เวลาเล่นเฟสดีกว่า เล่นเกมดีกว่า ก็ไม่ต้องทำ เอาเวลาไปหาอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดีกว่า แต่สำหรับทำเพลินๆไป ได้เงินง่ายๆ ดีกว่านั่งออนเฟสทั้งวันเสียเงินค่าเน็ตไปเปล่าๆ

       5. เลือกจากเว็บที่มี Referral เยอะๆ มันคืออะไร มันคือเช่าคนมาช่วยเรากด แต่ต้องเสียค่าเช่านะ คำนวนดีๆ ว่าเงินที่เราได้คุ้มกับค่าเช่าไหม ถ้าเจอคนดีๆ มาเป็นสมาชิกรับลอง เงินคุณขึ้นแบบคุณต้องเปิดเข้าไปลุ้นวันต่อวัน ท่านจะสำเร็จในงานกดโฆษณาหรือไม่ขึ้นอยู่กันการเช่า และการจัดสรร รายได้รายจ่ายตรงนี้แหละ ค่อยศึกษาไป สนุกและมันแน่ๆ รับรอง
           Referral ดูตรงไหน ดูตรงหน้าของเว็บนั้นๆ จะเขียนว่า 641 Refs for Rent อันนี้คือมี 641 คน ซึ่งใน 641 คนเราก็ไม่รู้ว่าคนไนกดทุกวันหรือนานๆกดที มันจะสุ่มมาให้เรา

       6. เลือกจากจำนวนโฆษณาที่ให้กด ว่ามีเยอะเกินไปไหม ถ้าเยอะเกินแล้วได้ น้อยไม่ต้องกด จะเสียกำลังใจเปล่าๆ เช่นมีโฆษณาที่กดแล้วได้ 0.0001 ซัก 100 อัน ก็ไม่ไหวนะครับ เยอะไปเสียเวลา 
           ก่อนสมัครก็ดู ตรง Ads หรือ ViewAds ครับ แต่ให้ดีสมัครเข้าไปก่อน จะเห็นชัด เพาะบางทีมันไปรวมกับพวกที่เป็น Member สูงๆ ถ้าเราสมัครไปแล้วไม่กด 14 วันเค้าก็ลบชื่อเราออกเอง

      7. เลือกที่เอาเงินออกที่ไม่เกิน 5 เหรียญนะครับ ถ้าเกิน 5 ดูมันจะนานเกินไปถึงเอาเงินออกได้ อยู่ที่ 2 เหรียญถึง 5 เหรียญ น่าจะเหมาะสำหรับผู้เริ่มใหม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น